Mahou Sentai Magiranger (Chiến đội Ma pháp Magiranger)

Mahou Sentai Magiranger (Chiến đội Ma pháp Magiranger)

     Là bộ thứ 29 trong seri Super Sentai Series.

Nội dung Mahou Sentai Magiranger:

Đã từ lâu lắm, có một thế giới siêu thực được tạo ra bởi năm vị thần có sức mạnh siêu nhiên, nơi đó được gọi là Magitopia. Magitopia là một thế giới xinh đẹp, là ngôi nhà của rất nhiều các Thiên Thần (Heavenly Saint), những linh hồn khổng lồ chứa đựng những quyền năng ma thuật vô biên.
Nhưng đó không phải là một thế giới hòa bình. Kẻ thù của nó, một đế chế hùng mạnh nằm sâu trong lòng đất tôn thờ cái ác và sự diệt vong, những sinh vật được biết dưới cái tên Infershia. Kẻ đứng đằng sau mọi tội ác của Infershia chính là N Ma, một sinh vật mang trong mình sức mạnh của quỷ dữ và xấu xa.
Một cuộc chiến dai dẳng diễn ra giữa hai thế lực, một thiện, một ác gây nên bởi tham vọng khống chế mọi ma thuật tồn tại trên thế giới và tất nhiên cả thế giới loài người của Infershia. Để xâm lược Thế giới Bề mặt, N Ma tạo ra một cánh cổng khổng lồ liên thông giữa thế giới con người và thế giới Infershia - Hades Gate. Mục đích của hắn chính là đưa tay chân của mình tràn lên mặt đất, sau đó thuận đà xâm chiếm cả Magitopia.
Một trận chiến không mong đợi tất yếu sẽ xảy ra. Để ngăn chặn kế hoạch của Na Ma và Infershia, vị Tổng Thiên Thần Magiel đã giao trọng trách bảo vệ Thế giới Bề mặt cho người bà tin tưởng nhất, Thiên Thần của lòng Dũng cảm Bragel. Và rồi mọi chuyện bắt đầu khi Bragel đã làm một điều thật không ngờ: ngài đã đem lòng yêu một cô gái trần gian.
Cô gái đó là Ozu Miyuki, với một linh hồn dịu dàng và thuần khiết như băng tuyết đã dập tắt ngọn lửa Bragel. Ngài ở lại mặt đất và kết hôn cùng cô với cái tên người Ozu Isamu. Thoạt tiên khi Miyuki được đưa đến trước mặt Magiel, bà đã rất tức giận bởi hành động dại dột từ người tướng quân mà bà tin tưởng nhất. Nhưng một lần nữa, Miyuki đã chiếm được lòng tin của Magiel khi chứng minh cho bà thấy rằng bên trong cơ thể bình thường của một người trần gian như cô ẩn giấu một sức mạnh lớn hơn bất kỳ ma thuật nào của Magitopia, chính là lòng dũng cảm. Chính điều đó đã khiến Magiel quyết định trao ma thuật của vị Thiên Thần lâu đời nhất Magitopia - Snowgel, cho Miyuki. Cô trở thành MagiWhite, một Magiranger trong bộ giáp màu trắng mang trong mình ma lực điều khiển băng và tuyết, là con người đầu tiên mang ma thuật bước đi trên mặt đất cho đến khi năm chiến binh ma thuật huyền thoại (MagiLegend) xuất hiện.
Tình yêu của Isamu và Miyuki lẽ ra sẽ không xảy ra sóng gió nếu như vào năm 1990, trận chiến vĩ đại giữa Infershia và Magitopia cuối cùng đã nổ ra một cách công khai. Dưới cái tên Thiên Thần của lòng Dũng cảm, Bragel bước vào trận chiến.
Dưới sự giúp đỡ của một kẻ phản bội, Thiên Thần Ánh sáng Raigel, N Ma đã có cơ hội mở ra Hades Gate và chuẩn bị cho nước đi cuối cùng của hắn. Cuối cùng để ngăn chặn thảm họa sắp diễn ra, Bragel đã hy sinh thân mình ngăn cản N Ma bước qua cánh cổng và ra lệnh cho Thiên Thần Mặt Trăng Lunagel phong ấn nó vĩnh viễn. Lunagel trở thành chiếc chìa khóa để mở cánh cổng một lần nữa, nhưng cô đã bị mất trí nhớ khi Raigel tấn công, mất đi ma thuật và lưu lạc vào thế giới loài người.
Bi kịch không dừng lại ở đó. Thiên Thần Mặt trời Sungel đã phát hiện ra hành động của Raigel nhưng quá trễ. Cả hai lao vào một cuộc chiến sinh tử và cuối cùng, để vô hiệu hóa Raigel, Sungel biến hắn trở thành một xác ướp rồi phong ấn hắn vào một hang động tối tăm, nhưng đổi lại, cơ thể của ngài bị biến đổi thành hình dạng của một con ếch. Từ đó, Sungel đã bị quên lãng đi sau rất nhiều năm... Cuộc chiến kết thúc với cán cân không nghiêng về một phía nào. Thế giới Bề Mặt trở lại hòa bình trong suốt mười lăm năm. Mười lăm năm sau, N Ma một lần nữa phát động cuộc chiến nhằm trả mối thù ngày xưa và thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Nhưng có một điều hắn không ngờ tới.
Trước khi biến mất trong cuộc chiến năm xưa, Bragel đã để lại cho Miyuki năm đứa trẻ mang dòng máu người phàm và cả thần linh. Chúng mang trong mình mầm mống ma thuật của cha và cả lòng dũng cảm phi thường của mẹ.
Miyuki đã một mình nuôi dạy những đứa con suốt mười lăm năm, với một lời hứa với người chồng của mình: đó là không tiết lộ thân phận thật sự của con mình cho chúng cho đến chừng nào cô chết đi.
Những đứa trẻ lớn lên trong sự bảo bọc của người mẹ suốt mười lăm năm. Và câu chuyện đã được tiếp diễn khi Infershia lần đầu tiên sau rất lâu đã quay trở lại Mặt đất bằng sự xuất hiện của một quái vật Trom.
Miyuki đã kịp trao cho năm đứa trẻ năm chiếc điện thoại đặc biệt - MagiPhone - có khả năng trung chuyển ma thuật của các Thiên Thần vào cơ thể họ mỗi khi đọc thần chú và ấn vào con số tương đương hiện diện trên diện thoại. Trong trận chiến với một madoushi, Phù thủy mang sức mạnh của Bóng tối, bí ẩn - Wolzard, Miyuki đã chết trước mắt năm người con.
Tiếp nhận ý nguyện của người mẹ, năm anh em gia đình Ozu trở thành những Phù thủy mang trong mình một ma thuật kỳ diệu hơn bất cứ thứ gì, đó chính là lòng dũng cảm. Họ cùng nhau bước vào cuộc chiến dai dẳng dưới cái tên Mahou Sentai Magiranger...
     Gợi ý vietsub và thuyết minh: Nếu có cùng sở thích với mình thì tham gia group Hội những người thích xem siêu nhân trên drive nhé.
- Vietsub:
Toku Friends Fansub: Có tập 1 đến 49 và đã hoàn thành.
Xem Phim




- Thuyết minh:
* Phương Nam Phim: Có tập 1 đến 49 và đã hoàn thành.
  




Đăng nhận xét

Copyright © YÊU PHIM. Designed by Yêu Phim