Hyakujuu Sentai Gaoranger (Chiến Đội Bách thú Gaoranger)

Hyakujuu Sentai Gaoranger (Chiến Đội Bách thú Gaoranger)


     Là bộ thứ 25 trong loạt phim Super Sentai Series.

Nội dung Hyakujuu Sentai Gaoranger:

     Một ngàn năm trước, một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ Oroku đã nổ ra. Với sự giúp đỡ của các Siêu Thú, các chiến binh Gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo Oroku và phong ấn thế lực Ác quỷ.
Ngày nay, bọn Oroku đang bắt đầu hồi sinh, và năm chiến binh được chọn bởi các Siêu Thú. Họ phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ và trở thành một thế hệ mới của Gaoranger để bảo vệ cuộc sống trên Trái Đất.
Một ngàn năm trước, loài người bị Oroku tấn công. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của Gao Chúa họ đã từng bước thắng lợi. Nhưng các chúa tể Oroku đã kết hợp lại với nhau và tạo thành siêu chúa quỷ Hyakkymaru. Sức mạnh của Hyakkymaru là quá lớn nên hắn đã giết được Gao Chúa. Lúc này Ogami Tsukumaro (Gao bạc) đã quyết định đeo mặt nạ của bóng tối để đưa sức mạnh ác quỷ vào trong những viên ngọc. Hòng để chúng có khả năng kết hợp lại với nhau thành chiến binh khổng lồ. Với sức mạnh của ác quỷ, anh đã đánh bại được Hyakkymaru. Nhưng thể xác của anh đã bị tà khí từ chiếc mặt nạ thao túng và biến anh thành Quỷ Đói (Rouki, Hungry Ghost). Các chiến binh còn lại đã đuổi theo và phong ấn anh vào chiếc quan tài mặt trăng. Thế giới từ đó yên bình trở lại và 1000 năm sau. Thế lực quỷ lại trỗi dậy, năm chiếc binh được lựa chọn bởi các siêu thú để chống lại chúng và câu chuyện của chúng ta bắt đầu.

     Bộ phim được thuyết minh bởi Phương Nam Phim .

Đăng nhận xét

Copyright © YÊU PHIM. Designed by Yêu Phim